VIBHOME

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 đẹp siêu cuốn hút tại Đồng Nai (CĐT: anh Trung - Trảng Bom - Đồng Nai)

Mẫu nhà cấp 4 với phong cách mang đậm chất hiện đại giờ đây không còn quá xa lạ đối với những gia đình Việt Nam. Mẫu thiết kế này được coi là giải pháp thông minh cho vấn đề chi phí cũng như bài toán về nới rộng khoảng không gian sinh hoạt của chủ nhà, tạo được một không gian sống thoáng mát, tự do và đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Chủ đầu tư:
Chủ đầu tư: anh Trung
Địa chỉ:
Địa chỉ: Trảng Bom - Đồng Nai
Năm:
Năm: 2022
Thiết kế:
Thiết kế:VIBHOME
Số tầng:
Số tầng: 1 tầng
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai


Mặt tiền mẫu nhà đẹp

Tổng thể bên ngoài căn biệt thự cấp 4 mang lại cho người nhìn cảm giác ấn tượng với lối thiết kế giản dị nhưng không kém phần thu hút. Những hình khối được lồng ghép một cách thích hợp đã tạo nên 1 tổng thể hài hoà về đường nét.

Điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà là việc phối hợp những gam màu trung tính với nhau. Các KTS hạn chế tối đa việc sử dụng nhiều màu sắc. Nhà thiết kế sử dụng nước sơn màu trắng, vàng kem kết hợp với chất liệu ngói Nhật tông xám mang lại một vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Mặt phải mẫu nhà cấp 4 đẹp

Không gian của mẫu nhà được mở tối đa với việc kết hợp với sân vườn bao quanh. Tạo được cảm giác hài hoà với thiên nhiên. Việc thiết kế nhà có sân vườn là sự lựa chọn thông minh. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa tạo được không gian vui chơi nghỉ ngơi cho chủ nhà.

Việc tận dụng những ô kính lớn cũng là điểm sáng của ngôi nhà. Các KTS của chúng tôi đã khéo léo tận dụng nhiều cửa sổ để đón ánh nắng, gió tự nhiên vào nhà. Tạo được không gian thoáng mát, thoải mái và hoà hợp với thiên nhiên.

Góc phải mẫu nhà cấp 4 đẹp nổi bật với hồ sen mini xinh đẹp

Do gia chủ là một người yêu thích thiên nhiên cây cỏ, đặc biệt là nét đẹp của sen. Do đó anh có yêu cầu thiết kế thêm một hồ sen trước nhà làm điểm nhấn. Để đáp ứng nhu cầu của anh Trung chúng tôi đã thêm ngay trước cửa sổ phần hồ sen mini xinh đẹp. 

Cuối cùng chúng ta có ngôi nhà với hệ mái Nhật cực kì đẹp. Mái nhà kiểu Nhật có vẻ đẹp mộc mạc, yên bình được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mái Nhật gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các dạng mái và chất liệu khác nhau để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

 

Công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai


Mặt bằng công năng của căn nhà được bố trí như sau:

  • Sảnh chính
  • Hồ nước ngoài trời phục vụ cho việc trông sen cảnh
  • Phòng bếp
  • Hành lang phụ
  • Phòng thờ
  • Phòng khách + không gian tiểu cảnh
  • Hành lang
  • Khu vực máy giặt
  • 4 phòng ngủ ( gồm 1 phòng ngủ Master + 3 phòng ngủ nhỏ )
  • 3WC ( 1 WC tích hợp với phòng ngủ Master + 2 WC chung )

Trên đây là công trình của anh Trung tại Trảng Bom, mong rằng đây sẽ là một sự tham khảo tốt dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm những mẫu biệt thự cấp 4. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi !