Thiết Kế Nhà 100m2 7x15m 2 Tầng Hiện Đại Đẹp

Nhà Phố Hiện Đại     Thiết Kế Nhà
Thiết Kế Nhà 2 Tầng Đẹp Sang Trọng Cuốn Hút
Top 999 Mẫu Thiết Kế Nhà Ống – Nhà Phố Đẹp Nhất 2023 – 2024
Ngôi nhà đẹp là luôn phụ thuộc và lô diện tích đất xây dựng. Mang đến một hình thức thiết kế nhà hoàn hảo nhất. Chính những nét đẹp sẽ đưa đến một không gian hoàn toàn ưng ý. Điểm này cũng làm nổi bật sự sang trọng của ngôi nhà của bạn. Nhiều đặc tính trong kiến trúc xây dựng cũng mang bạn và gia đình đến một tổ ấm mới nhất. Thể hiện được nét độc đáo hoàn mỹ nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Mẫu nhà đã đưa đến một tính độc quan nhất.
Sở hữu lô diện tích đất 7x15m gia đình Anh Quang trú tại Hưng Yên. Mong muốn tìm một đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp. Tư vấn giúp cho gia đình một không gian hoàn hảo. Đầy đủ các hệ thống công năng cho ngôi nhà anh.

 

nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng
                                                                                                         (nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng)

Cũng có chút về tính nghiêm khác của mình. Cũng một phần riêng là chi phí xây dựng lên ngôi nhà hợp lý nhất. Mang đến một nét đẹp hoàn hảo nhất cho gia đình mình. Sau khi gửi mail cho công ty xây dựng VIBHOME. Anh đã được tư vấn sơ bộ về cấu trúc ngôi nhà mình. Nhờ tính tỉ mỉ của Kiến Trúc Sư VIBHOME chúng tôi, đã xuống gặp anh và trao đổi trực tiếp.

Nét đẹp mẫu nhà 2 tầng 5x20m hiện đại

Phác họa lên theo ý tưởng cũng như mơ ước của anh. Từ đó xây dựng lên một nhà đẹp nhất khu vực đó. Qua cuộc trò chuyện với anh thì yêu cầu của anh là mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mang phong cách hiện đại. Thể hiện rõ được các không gian của ngôi nhà. Ngoài ra, phần sân thượng được trồng một số cây xanh. Giúp gia đình có thêm phần rau sạch.

nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng
                                                                                                         (nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng)

 

Cũng là nơi có thể đặt thêm bộ bàn trà, ngồi trên thưởng thức những chén trà ngon. Ngắm cảnh thiên nhiên cũng làm con người chúng ta thư thái hơn. Một phần khác là mẫu nhà 2 tầng 7x15m trẻ trung đáp ứng không gian sống thoải mái mặt khác chi phí xây dựng giá rẻ được nhiều gia đình trẻ yêu thích hiện nay.  Tùy thuộc vào từng gia đình có những sở thích, yêu cầu mà phương án bố trí mặt tiền, công năng phù hợp.

nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng
                                                                                                        (nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng)

Mẫu nhà 2 tầng luôn được nổi bật phân vị giữa chiều cao và chiều ngang hợp lý nhờ các khối hình được thiết kế vuông vức. Mang nét đẹp thẳng đứng và được ốp gạch nâu làm nổi bật giữa gam màu trắng sữa trong suốt. Hệ thống tất cả vẻ đẹp khỏe khoắn sang trọng của ngôi nhà được thể hiện qua mặt tiền kiến trúc này. Ngôi nhà 2 tầng sử dụng chất liệu kính cho hệ cửa giúp tầm nhìn được thống thoáng. Kiến trúc nhà 2 tầng với cách phối màu trung tính, nhã nhặn, lịch sự giúp ngôi nhà thêm thanh thoát. Tạo sự duyên dáng, nhẹ nhàng thoát ra khỏi sự tác động . Ngôi nhà được thiết kế với nét đẹp hiện đại hợp phong thủy với chủ đầu tư.

nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng
                                                                                                     (nhà hiện đại 2 Tầng mái bằng)

#vibhome #cty_xây_dựng

————————————-

📥 Inbox trực tiếp VIB HOME để được tư vấn, lên phương án thiết kế, thi công căn nhà đẹp của bạn ngay hôm nay.

🌟𝙑𝙄𝘽 𝙃𝙊𝙈𝙀 – 𝙈𝘼́𝙄 𝘼̂́𝙈 𝙂𝙄𝘼 𝘿𝙄̀𝙉𝙃 𝙑𝙄𝙀̣̂𝙏🌟

————————————-

🏠 số 3 Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội

📞 Hotline:0907 868 666 – 0986 863 666

🌍 Website : https://vibhome.com.vn

📩 E mail : kientrucxaydungvibhome@vibhome.com.vn

#THIẾT_KẾ_THI_CÔNG_NHÀ_PHỐ #thiết_kế_nhà #thi_công_nhà

Bình luận cho

Để lại bình luận