VIBHOME

Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật theo kiểu đối xứng xinh đẹp

Xu hướng ngày nay các mẫu nhà vườn cấp 4 được nhiều người lựa chọn. Với mặt tiền đất rộng, vuông vắn, các kiến trúc sư của VIBHOME có cảm hứng sáng tạo liên tưởng về một không gian yên tĩnh, mộc mạc đậm chất quê nhưng vẫn hiện đại, tiện nghi. Nó được thể hiện qua mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật mà chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay. Mời bạn theo dõi mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp dưới đây nhé !

Diện tích mặt tiền:
Diện tích mặt tiền: 14m
Phong cách:
Phong cách: Tân cổ điển
Số tầng:
Số tầng: 1 tầng
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật sang trọng, nổi bật


Mặt tiền của ngôi nhà

Mẫu nhà có thiết kế phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng và thoáng đãng. Khoảng sân rộng được lát toàn bộ bằng gạch màu ghi khiến ngôi nhà tại trung tâm nổi bật hơn. Bao quanh là hệ thống cây bonsai xanh tốt kết hợp với những chậu cau cảnh xinh đẹp. Chân tường được lát gạch giúp căn nhà kiên cố, lại chống được sự ẩm mốc, ngấm nước.

Các kiến trúc sư phải tính toán sao cho ngôi nhà ở chính giữa sừng sững và cao ráo. Do vậy, thiết kế bậc ngũ cấp được xây cao hơn hẳn sơ với sân nhà. Từng bậc đều được lát đá Granite sáng bóng, sạch sẽ. Hai bên bậc thềm là phần lan can con tiện chắc chắn phù hợp với thiết kế tân cổ điển.

Mặt phải của mẫu nhà

Hệ thống cửa gỗ dày dặn ở hai mặt tiền. Cửa chính bề thế được làm bằng những tấm gỗ to nguyên bản được ghép với nhau. Hệ thống cửa chính vừa có tính năng chống nắng nóng, thông thoáng, lại thân thiện với môi trường. Đồng nhất với thiết kế cửa gỗ, những khung cửa sổ gỗ kết hợp cùng những ô kính. Có tác dụng lấy ánh sáng lại làm cho không gian trong thoáng mát hơn.

Hệ mái Nhật đối xứng cân bằng một cách hoàn hảo.

Để thấy rõ nhất về thiết kế đối xứng thì phần mái Nhật sẽ nói nên tất cả. Ta thấy, phần mái được phân thành 4 phần đều nhau vô cùng bắt mắt. Mỗi phần mái lại có độ dốc vừa phải giúp ngôi nhà thêm phần mát mẻ, thanh thoát. Thêm vào đó những mảng tường của phần mái hình chữ A được viền sơn trắng tạo điểm nhấn. Kết hợp với hệ thống hoa văn phào chỉ đơn giản làm tăng thêm chiều sâu, hài hòa mà vẫn không kém phần sang trọng cho toàn bộ thiết kế của mẫu nhà cấp 4.

Công năng sử dụng của mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật sang trọng, nổi bật


Công năng sử dụng của căn nhà là chức năng mà nó đảm nhiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của con người. Do đó mà để có thể phân chia được công năng khoa học ta cần dựa vào 5 yếu tố sau: nhu cầu sinh lí, nhu cầu an toàn, nhu cầu xã hội, nhu cầu tôn trọng và nhu cầu thực hiện. Nhu cầu sinh lý chính là nhu cầu đảm bảo sự tồn tại của con người.

Mẫu nhà của chúng ta được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm và bố trí công năng làm sao đáp ứng đủ các vấn đề trên. Cụ thể công năng của mẫu nhà sẽ gồm 1 phòng khách kết hợp phòng thờ rộng rãi, 1 phòng bếp – ăn tiện nghi , 3 phòng ngủ trong đó sẽ gồm 1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ thường, cuối cùng ta sẽ có 3 WC thuận tiện cho việc sinh hoạt và vệ sinh của gia đình. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật theo kiểu đối xứng cực kì đẹp mà các bạn nên tham khảo. Hy vọng đây sẽ là một trong những phương án thiết kế nhà dành cho các quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về những mẫu nhà cấp 4 đẹp. Hãy kiên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu nhà khác nhé !