VIBHOME

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn ở Bắc Ninh (CĐT : Chú Trọng - Thuận Thành)

Nhà 2 tầng mái Nhật luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và chi phí xây dựng vừa phải của đông đảo các gia đình ở Việt Nam. Mái Nhật có kiến trúc mái độc đáo, độ dốc nhẹ, tối giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình.

Do vậy mà chú Trọng ở Thuận Thành – Bắc Ninh đã tìm đến VIBHOME để có được cho mình một căn nhà mái Nhật hiện đại và ấn tượng. Chúng ta hãy cùng xem các kiến trúc sư của chúng tôi đã kiến tạo căn nhà mơ ước cho chú Trọng như thế nào nhé !

Chủ đầu tư:
Chủ đầu tư: Chú Trọng
Địa chỉ:
Địa chỉ: Thuận Thành - Bắc Ninh
Số tầng:
Số tầng: 2 tầng
Phong cách:
Phong cách: Tân cổ điển + hiện đại
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn ở Bắc Ninh


Phần cổng hàng rào ấn tượng.

Có lẽ khi nhìn vào, ấn tượng đầu tiên của công trình trước mắt bạn là sự độc đáo. Kiến trúc hiện đại kết hợp phong cách tân cổ điển của phần cổng chính.

Góc trái của căn nhà.

Mẫu hàng rào bê tông con tiện với các cột trụ chắc chắn, thẩm mỹ. Dưới chân nó được lát đá hoa cương giúp phần này được tôn lên cao ráo hơn. 

Cửa sắt đẹp, sang trọng và hiện đại làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp của ngôi nhà. Với những hoa văn được chạm khắc tinh xảo trên cánh cổng. Vừa giúp đảm bảo sự kín đáo vừa toát lên vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp. Đặc biệt với tông màu vàng đồng nổi bật tin rằng chỉ cần lướt qua cũng đủ khiến bạn mê mẩn.

Mặt tiền sáng sủa, cao ráo

Sau cánh cổng, gây ấn tượng đầu tiên là thiết kế hiện đại, khang trang của ngôi nhà. Cửa ra vào bề thế được chạm khắc những họa tiết vô cùng nổi bật. Kích thước của lỗ ban được các kiến trúc sư tính toán và sắp xếp kỹ lưỡng nhằm giúp cho phong thuỷ của căn nhà trở nên tốt nhất. Hệ cửa sổ nhôm xingfa hiện đại có ưu điểm trong việc đón ánh sáng và làm không gian trong nhà trở nên thoáng khí hơn. Đây cũng là một trong những loại cửa được ứng dụng nhiều ở các thiết kế nhà hiện nay. Bởi nó vô cùng bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Giàn hoa Pergola xinh đẹp tô điểm cho căn nhà.

Muốn có một không gian ngoài trời mát mẻ, xinh đẹp thì giàn hoa Pergola là giải pháp tối ưu. Với thiết kế mở giàn hoa có các cột lớn đỡ lấy phần mái hiên bên trên. Trông vô cùng khỏe khoắn và chắc chắn. Việc đặt thêm một mái kính trên giàn hoa giúp che nắng che mưa mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát, hài hoà với thiên nhiên. Từ phía ban công, ta có thể ngồi hóng mát ngắm những chùm hoa nở rộ và hoà mình vào làn gió mát. Sau đó, thưởng thức một tách trà thơm khiến ta quên hết những âu lo bộn bề của cuộc sống.

Hệ mái Nhật hiện đại, thu hút.

Ở góc nhìn từ trên cao xuống, ta quan sát được tổng quan hệ mái Nhật. Với tông xám đen cuốn hút trên nền tường trắng. Những đường ghép mái cực kì tinh tế, tỉ lệ mái được tính toán và thiết kế tỉ mẩn. Sao cho phù hợp với công trình mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn nhà.

Độ dốc mái của ngôi nhà rơi vào khoảng 40 độ đây là độ dốc thông dụng nhất. Theo tính toán những ngôi nhà có độ dốc hợp lý sẽ có nhiều ưu điểm. Chẳng hạn như thoát nước, chống thấm tốt, mang đến sự thanh thoát, cao ráo cho ngôi nhà.

Đặc biệt chất liệu ngói Nhật cao cấp sẽ là điểm cộng lớn cho công trình này. Do khả năng cách nhiệt tốt giúp cho không gian trong nhà trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Nếu để ý kỹ, các bạn có thể thấy một phần mái được lược bỏ khéo léo. Để dành chỗ cho việc lắp đặt hệ thống bình nước nóng chạy bằng năng lượng mặt trời. Giúp cho gia đình có thể sử dụng nước nóng thoải mái mọi lúc và ở mọi nơi trong nhà.

Công năng mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn ở Bắc Ninh


Với dự kiến quy mô xây dựng trong khoảng 100 – 120 m2 sàn, gia đình bà chú Trong cần ưu tiên cho các không gian phòng khách và phòng bếp ăn rộng rãi. Đối với các không gian ngủ chỉ cần diện tích vừa phải. Vì thế, việc bố trí các không gian sao cho hài hòa với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, đồng thời cần tối ưu nhất về quy mô xây dựng, đòi hỏi phải nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng. Sau khi đã tham khảo về nhu cầu sử dụng, VIBHOME đã lên phương án mặt bằng như sau:

Mặt bằng tầng 1:

  • Sảnh chính
  • 1 phòng khách
  • 1 khu vực bếp & phòng ăn
  • 1 phòng ngủ
  • WC chung

Mặt bằng tầng 2: 

  • 1 phòng thờ
  • 2 phòng ngủ thường
  • WC chung
  • Ban công trước

 

Cảm nhận của khách hàng về công trình của mình


Nhận được mẫu thiết kế trong thời gian ngắn chú Trọng ưng ý chia sẻ: “ Không nghĩ là chỉ trong vài ngày chú đã có được bản thiết kế đẹp và ưng ý như vậy, không có gì để chê. Đây là mẫu thiết kế hoàn toàn phù hợp với mong muốn của chú. Cảm ơn các cháu ở bên VIBHOME rất nhiều ”

Cảm ơn chú Trọng đã tin tưởng và gửi gắm sự lựa chọn đến VIBHOME. Chúc chú và gia đình có nhiều thành công trong thời gian tới và sớm hoàn thành căn nhà mơ ước của mình !

Trên đây là mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hút hồn của chú Trọng ở Bắc Ninh. Các bạn hãy cùng tham khảo và lên những ý tưởng nhà ở cho riêng mình.

Đừng quên liên hệ với VIBHOME để được tư vấn nhiều hơn về những mẫu nhà đẹp nhé !!!