VIBHOME

Anh Hoàn vốn là người yêu thích thiên nhiên và thích những sự mộc mạc giản đơn. Do đó mà anh luôn đề cao những thiết kế nhà đơn giản, nhẹ nhàng. Dựa trên sở thích và những mong muốn của anh. Các kiến trúc sư của VIBHOME đã lên ngay một mẫu nhà cấp 4 thật tuyệt vời dưới đây.

Chủ đầu tư:
Chủ đầu tư: Anh Hoàn
Số tầng:
Số tầng: 1 tầng
Thiết kế:
Thiết kế: VIBHOME
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mộc mạc, xinh đẹp tại Bắc Giang

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mộc mạc, xinh đẹp.

Căn nhà của chúng ta khoác lên mình những gam màu trầm ấm mộc mạc như nâu – đỏ nâu. Sự kết hợp của các mảng màu làm căn nhà mang nét mộc mạc, nhẹ nhàng.

Hai cột trụ chính được xây xuyên mái trông vô cùng khỏe khoắn. Cột trụ nhỏ ở hành lang được ốp đá hoa cương tự nhiên đẹp mắt, ấn tượng.

Các bậc tam cấp được lát đá có các tông màu tương phản nổi bật. Tại chân tường và các bồn hoa xung quanh nhà cũng được ốp gạch để bảo vệ kết cấu nhà và làm tăng thêm tính thẩm mỹ của căn nhà.

Góc nhìn bao quát mẫu nhà cấp 4 xinh đẹp.

Dưới hiên nhà hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt hiện đại giúp căn nhà sáng bừng khi về đêm.

Hệ thống cửa sổ nhôm kính xingfa bền đẹp, mang tông trắng hiện đại, khác biệt.

Các bậc tam cấp được lát đá có các tông màu tương phản nổi bật. Tại chân tường và các bồn hoa chạy xung quanh nhà cũng được ốp gạch để bảo vệ kết cấu nhà và làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

Không gian sân vườn mẫu nhà cấp 4 mộc mạc, xinh đẹp này nhé.

Như các bạn có thể thấy, không gian sân vườn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Do được lát đá bằng phẳng, đều đẹp khoảng sân này là nơi  lý tưởng đỗ xe ô tô của gia đình. 

Chạy quanh nhà là các những hàng rào cây xanh tươi mát, tạo bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

Mẫu nhà cấp 4 mộc mạc, xinh đẹp khi nhìn từ trên cao xuống.

Thiết kế mái của căn nhà có phần đặc biệt do sự kết hợp của hệ mái bằng hiện đại và mái Thái truyền thống. Mái bằng sẽ làm cho tổng thể kiến trúc căn nhà trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn bên cạnh đó là sự bền bỉ khi khả năng chống ẩm, chống nóng tốt được lồng ghép thông minh sẽ cho căn nhà vừa có nhiều tính năng tốt vừa mang vẻ thẩm mỹ lạ mắt, xinh xắn.

 

Công năng mẫu nhà cấp 4 mộc mạc, xinh đẹp tại Bắc Giang

Mặt bằng công năng của mẫu nhà

Công năng căn nhà được bố trí gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, bếp. Với công năng này VIBHOME đã hoàn toàn thoả mãn được nhu cầu về một ngôi nhà tiện nghi, đơn giản cho gia đình anh Bằng. Đây cũng là một mẫu công năng đáng để tham khảo cho những mẫu nhà cấp 4 hiện nay !

Cảm nhận của khách hàng về ngôi nhà mơ ước của mình

Anh Hoàn chia sẻ về mẫu nhà khi đã được hoàn thành theo ý của mình: “ Mẫu nhà đẹp quá sức tưởng tượng của anh, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế một cách tận tâm phù hợp với mong muốn và nhu cầu xây dựng của gia đình. Anh cảm thấy yêu thích mẫu nhà này hơn bao giờ hết”

Cảm ơn anh Hoàn đã có những chia sẻ dành cho VIBHOME, chúc anh và gia đình sẽ sớm hoàn thiện căn nhà mơ ước của mình.

Trên đây là mẫu nhà cấp 4 mộc mạc và xinh đẹp của anh Hoàn tại Bắc Giang. Mời các bạn cùng tham khảo và lên cho mình những mẫu ý tưởng của riêng mình.

 

Đừng quên liên hệ với VIBHOME để được tư vấn nhiều hơn về những mẫu nhà đẹp !!!