Nhà 2 tầng mái Nhật Bán Cổ Điển đón đầu xu hướng 2023

Nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đột phá năm 2022 với kiến trúc mới lạ, hình khối vuông vắn, công năng sử dụng tiện nghi và chi phí thi công hợp lý luôn được rất nhiều gia chủ trẻ tuổi lựa chọn. Ý tưởng thiết kế phá cách này sẽ mang lại không gian sống tiện nghi, thông thoáng và mát mẻ cho người sử dụng.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển và muốn tham khảo một số mẫu thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay thì hãy cùng VIBHOME tìm hiểu trong bài viết này.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển
                                                                                                                 mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển kết hợp sân vườn đơn giản

Mẫu nhà mái Nhật không còn lạ lẫm gì đối với người dân Việt Nam. Xu hướng xây dựng được ưa chuộng và yêu thích hàng đầu hiện nay. Nổi bật với kiến trúc phá cách khi được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với cổ điển lộng lẫy xa hoa nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp sang trọng.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển
                                                                                                                  mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật bán cổ điển

Nếu bạn yêu thích kiến trúc tân cổ điển đan xen với vẻ đẹp mới mẻ giống như các cung điện xa hoa từ thời vua chúa đầu uy quyền thì có thể tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này. Toàn bộ không gian sử dụng trong ngôi nhà để đáp ứng đầy đủ công năng cho đời sống hiện đại của giới trẻ. Khoác trên mình gam màu trắng, mái xanh đen cuốn hút mọi ánh mắt của người nhìn.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển
                                                                                                                  mẫu nhà mái nhật 2 tầng bán cổ điển

Đây là ý tưởng thiết kế nhà ở được anh Đông ở thái bình yêu thích và lên thiết bởi kiến trúc mới lạ, kết hợp tinh tế do đội ngũ kiến trúc sư VIBHOME thiết kế và thi công, giữa hơi hướng cổ điển quý tộc với hiện đại sang trọng không rườm rà hoa văn trang trí. Nhà 2 tầng mái Nhật bán cổ điển này cũng nổi bật với tone màu trắng cùng màu xanh từ các chậu cây xanh mini để mang lại bầu không khí trong lành cho công trình.”


       Tại khu vực ban công trên tầng 2 mái Nhật được thiết kế đua ra khoảng hơn 1m2 để che nắng che mưa hiệu quả. Đồng thời giúp cho kiến trúc thiết kế trở nên cân đối, hài hòa và hút mắt hơn. Cửa chính ra vào được làm từ gỗ kết hợp ô kính và toàn bộ hệ thống cửa còn lại được làm từ chất liệu nhôm kính cao cấp có tác dụng đón ánh sáng tốt nhất.

Sảnh chính của mẫu nhà này được thiết kế rộng rãi và cao ráo. Xung quanh chân tường được ốp gạch đá để tạo điểm nhấn hút mắt cho công trình. Để tách biệt tầng 1 và tầng 2 các nhà KTS còn bố trí thêm các đường kẻ chỉ phào để ngăn cách có tác dụng thẩm mỹ hoàn hảo.

Hệ thống mái Nhật được thiết kế có độ dốc vừa phải nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ lại có tác dụng chống nóng và che nắng che mưa tốt nhất. Xung quanh tường và trụ cột vuông vắn được lắp đặt nhiều chiếc đèn treo tường kiểu dáng nhỏ gọn để toát ra vẻ đẹp lung linh khi về đêm.

Tags: , , , , ,

Bình luận cho Nhà 2 tầng mái Nhật Bán Cổ Điển đón đầu xu hướng 2023

Để lại bình luận