VIBHOME

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn đẹp có chi phí thấp (CĐT: anh Thanh - Yên Bái)

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng mái bằng đẹp hiện đại dành tặng vợ chồng anh Thanh – chị Linh tại Yên Bái. Mời các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng nó qua bài viết dưới đây.

Chủ đầu tư:
Chủ đầu tư:anh Thanh - chị Linh
Địa chỉ:
Địa chỉ: Yên Bái
Số tầng:
Số tầng: 1 tầng
Diện tích:
Diện tích: 125 m2
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái bằng 1 tầng đẹp

Phối cảnh mặt tiền

Ngôi nhà nhỏ nhắn hiện lên với thiết kế vuông vắn mang đến nét hiện đại. Kết hợp với tông sơn trắng ở mặt tiền và sử dụng cửa kính làm ngôi nhà trở nên sáng và sang trọng.

Được thiết kế kiểu hình hộp vuông nên công trình này không có nhiều chi tiết cầu kì. Mà thay vào đó là thiết kế ngăn nắp, gọn gàng và đơn giản toát lên vẻ đẹp bắt mắt, trông rất đối xứng. Dưới hiên, các bóng đèn mắt trâu, đèn hộp được thêm vào làm nổi bật công trình.

Hai bên sân nhà được bố trí những chậu cây cảnh xanh mát. Đây là một điểm nhấn vô cùng tươi mới, xinh đẹp. Giúp căn nhà của chúng ta hài hoà với thiên nhiên hơn.

Công trình cổng kiên cố, chắc chắn

Mẫu cổng đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của các gia chủ khi thiết kế, xây dựng hạng mục ngoại thất. Trước ngôi nhà phần cổng được thiết kế hiện đại, tinh tế. Với những thanh sắt chạy dọc tạo nên tổng thể hài hoà với công trình. Và giúp đảm bảo an ninh, bảo vệ ngôi nhà trước những tác nhân từ bên ngoài. Hai bên cổng sẽ được lắp thêm hai cột đèn để chiếu sáng về đêm. Làm căn nhà trở nên lung linh và nổi bật hơn.

Hệ mái của căn nhà

Tuy là mái bằng nhưng để đem lại nhiều lợi ích. Phần mái tôn lợp ở trên được thiết kế với một độ dốc hợp lý. Giúp thoát nước nhanh hơn, tránh tình trạng trữ nước trên mái. Hệ mái này cũng chính là một điểm công thẩm mỹ khác. Khi giúp công trình của chúng ta đẹp hơn, khác biệt hơn.

Công năng của mẫu nhà 1 tầng mái bằng xinh đẹp

Với diện tích là 125 m2 với kinh phí đầu tư khoảng 600 – 700 triệu. Thì chúng ta đã có một căn nhà hoàn thiện với công năng bao gồm : 1 khách + thờ, bếp ăn, 3 ngủ, 2WC đầy đủ tiện nghi. Với công năng như trên hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản của các gia đình 4-5 người một cách hợp lý.

Qua đây có thể mẫu mẫu nhà này toát lên sự kiên cố, hiện đại và độc đáo. Bài toán anh Thanh đặt ra đã được chúng tôi giải quyết một cách thuyết phục. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và lên những ý tưởng nhà đẹp khác cùng VIBHOME nhé !