VIBHOME

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi ngay tại nhà (CĐT : Chú Lục)

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi được nhiều gia chủ lựa chọn bởi mặc dù hình khối công trình không quá đồ sộ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng, khoảng sân vườn và hồ bơi rộng rãi cùng những tiện ích thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi xinh đẹp

Mặt tiền mẫu nhà

Thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi thuộc chủ đầu tư là gia đình chú Lục. Căn biệt thự được thiết kế với nền đất không quá rộng nhưng lại được đảm bảo các tiêu chí cao về không gian sống, không gian sử dụng.

Công trình của chúng ta có đầy đủ các không gian sinh hoạt ngoài trời từ bể bơi cho tới các khoảng sân chơi rộng rãi của gia đình. Được các kiến trúc sư đáp ứng với thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Cửa chính bề thế với tông nâu hút mắt, bề thế. Khoảng ban công rộng chính với phần lan can sắt mỹ thuật với hoạ tiết uốn lượn uyển chuyển đậm chất tân cổ điển. Kết hợp cùng một chiếc đèn chùm lớp giúp chiếu sáng phần ban công khi về đêm.

Công trình cổng xanh mát

Điển nhấn khiến căn nhà trở nên thu hút đầu tiên là công trình cổng chính. Khoảng sân trước rộng rãi, sạch sẽ. Cổng sắt hộp 4 cánh kiên cố và bề thế. Hai bên cổng sẽ là những cột đèn nhỏ xinh, thắp sáng căn nhà khi về đêm. Cạnh đó là phần hàng rào với bức tranh phố cổ mộc mạc, thân quen. Một số chậu cây xanh được điểm lên làm cho công trình thêm phần tươi mát, hài hoà với thiên nhiên.

Mặt bên phải của căn nhà

Khi qua góc này, ta phải kể đến đầu tiên và bức tranh phù điêu hoa sen với ý nghĩa phong thuỷ cực tốt. Đem đến cho gia chủ những điều tốt đẹp nhất, thành công nhất. Xung quanh là hệ thống cửa sổ xingfa chắc chắn, an toàn, bền đẹp. Cuối cùng là chi tốt ống khói được lát đá nổi bật, nhấn nhá khác biệt trên nền tường trắng.

Phần sân rộng rãi.

Khoảng sâm rộng chứa được cả chòi nghỉ, bể bơi và đỗ ô tô. Với một chiếc bể bơi mini tại gia sẽ đem lại cho công trình một đẳng cấp khác biệt. Sự tiện nghi, thư thái và cả những giây phút tận hưởng cuộc sống thật tuyệt vời. Phần chòi nghỉ nằm giữa một hồ các nhỏ được thiết kế đặc biệt. Phần tiểu cảnh này là nơi thưởng trà cực kì thoải mái. Đây cũng là nơi có thể ngắm trọn toàn bộ quang cảnh xung quanh ngôi nhà. 

Công năng mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

Tầng 1 gồm:  Sảnh, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, nhà tắm

Tầng 2 gồm: Phòng ngủ master, ban công, hai phòng ngủ nhỏ, nhà tắm

Với công năng trên, VIBHOME tin rằng công trình sẽ mang đến cho người sử dụng những không gian sống đẳng cấp vượt thời gian, những trải nghiệm sống tuyệt vời khó quên.