VIBHOME

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển cuốn hút

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, mong muốn sở hữu 1 không gian sống tiện nghi ngập tràn khoảng xanh. Thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Nhật tân cổ điển cuốn hút do VIBHOME thiết kế dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng chúng tôi dạo 1 vòng tham quan chiêm ngưỡng căn biệt thự với không gian sống đẳng cấp và tuyệt vời này nhé!

Số tầng:
Số tầng: 2 tầng
Thiết kế:
Thiết kế: VIBHOME
Thi công:
Thi công: VIBHOME
Năm:
Năm: 2022
Đăng ký tư vấn

Tổng quan phối cảnh 3D của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển cuốn hút

Mặt tiền sang trọng, ấn tượng

Mặt tiền của mẫu biệt thự nổi bật khi là sự kết hợp độc đáo giữa nước sơn trắng của mặt tường và các phần ốp đá tông vàng lấp lánh, sang trọng. 

Xung quanh chân tường, các bồn hoa xinh đẹp được điểm lên giúp không gian ngoại thất trở nên xanh mát, tươi mới. Bậc ngũ cấp dẫn lên sảnh được tính toán khoa học và thiết kế chuẩn phong thuỷ.

Sau đó, ta thấy được chiếc cổng chính lớn với thiết kế gỗ nguyên bản to lớn, bề thế. Hệ cửa nhôm kính xingfa hiện đại với một số thiết kế vòm thu hút. Là điểm nhấn giúp căn nhà trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Phần sảnh chính có chiều cao thông suốt 2 tầng bởi các cột trụ Lonic cao ráo, chắc chắn. Phối cùng đó là hệ đèn chùm lộng lẫy được treo dưới mái sảng khiến không gian sảnh trở nên nguy nga, tráng lệ và lung linh hơn khi về đêm.

Mặt trái của mẫu nhà

Qua mặt này, ta có một thiết kế ngoại thất đơn giản hơn. Hệ cửa xingfa có thiết kế vuông vức, nổi bật giúp đón ánh sáng làm không gian nột thất bên trong trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Một phần cửa được thay đổi thành một bức phù điêu bằng đồng. Bức tranh mang ý nghĩa phong thuỷ tốt cho gia chủ. Với biểu tượng hoa sen ngoài giúp thanh lọc không gian sống. Đây còn là một biệt tượng hoàn hảo, cao quý giúp thu hút tài lộc.

Công năng của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển cuốn hút

Với diện tích lớn, 2 tầng đều có mặt bằng rộng rãi. Công năng chi tiết của mẫu nhà được bố trí như sau:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng sinh hoạt chung, ban công.

Với công năng như trên mẫu nhà của chúng ta đáp ứng đủ các nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, phục vụ mọi sinh hoạt cơ bản của gia đình.

Trên đây là thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật cực kì độc đáo, sang trọng do VIBHOME thiết kế. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những mẫu nhà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong năm 2022. Mời các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng siêu phẩm này nhé !