VIBHOME

Cận cảnh mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại xinh xắn trong năm 2022

Thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại đang trở thành xu hướng đặc trưng của kiến trúc đô thị. Hình khối kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng với những gam màu trung tính, phá cách đã mang đến một sức sống mới cho không gian đô thị.

Tại VIBHOME, chúng tôi đã tạo ra hàng ngàn công trình nhà phố hiện đại đẹp trên khắp mọi miền của dải đất hình chữ S, tô điểm thêm cho kiến trúc nước nhà thêm phần giàu mạnh và hiện đại. Hãy cùng VIBHOME khám phá ngay mẫu nhà phố 2 tầng mini phong cách hiện đại dưới đây nhé !

Số tầng:
Số tầng: 2 tầng
Thiết kế:
Thiết kế: VIBHOME
Năm:
Năm: 2022
Đăng ký tư vấn

Phối cảnh 3D mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại


Công trình nhà phố 2 tầng hiện đại hot nhất hiện nay

Ngôi nhà 2 tầng kiểu hiện đại tập trung chủ yếu vào hình khối thiết kế. Các KTS đã bỏ qua sự rườm rà, cầu kỳ của các hoa văn trang trí, các đường phào chỉ. Thay vào đó là những khối hình vuông vắn, khỏe khoắn kết hợp với những nguyên vật liệu hiện đại. Mẫu nhà trở nên đẹp mắt, đặc sắc hơn bao giờ hết.

Khoác lên mình chiếc áo màu trắng đơn giản, nhấn nhá thêm màu nâu sậm của gạch thẻ giả gỗ. Khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước cách phối màu tinh tế và hài hòa này. Màu sắc chủ đạo không chỉ mang lại thẩm mỹ cao. Mà còn phù hợp với phong thủy và bản mệnh chủ nhân ngôi nhà đẹp này.

Mặt tiền mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại xinh đẹp

Những mảng kính lớn ở hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công nhằm tạo không gian mở. Đưa ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Những tấm kính lớn còn dễ lau chùi, vệ sinh, độ bền cao và không bao giờ lỗi thời. Cực kỳ phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

Khoảng ban công không quá rộng nhưng vẫn được bố trí hợp lý những chậu cây. Kiến tạo nên khoảng không gian xanh mát, hài hoà với thiên nhiên. Lan can sắt với thông thoáng vừa chắc chắc lại vừa giúp cơi nới diện tích ban công. Dưới hiên, hệ thống đèn mắt trâu vừa tiết kiệm điện năng, vừa giúp ngôi nhà sáng bừng. 

 

Công năng tầng mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại


Công năng của ngôi nhà được bố trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình 4 người, đặc biệt không gian bên trong được sắp xếp rất hợp lý để các thành viên trong gia đình vừa có không gian riêng tư, vừa thuận lợi để quây quần bên nhau vun đắp tình cảm. Cụ thể căn nhà được bố trí gồm:

 

Tầng 1:

  • 1 phòng khách
  • 1 phòng bếp và ăn
  • 1 phòng ngủ
  • 1 WC chung

 

Tầng 2 :

  •  1 phòng thờ
  • 2 phòng ngủ thường 
  • 1 WC chung
  • 1 phòng tắm

 

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà 2 tầng hiện đại cực chất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hãy liên hệ với VIBHOME để được tư vấn về các dịch vụ xây dựng 24/24 nhé !